Bình Dương: Điện cúp, gọi điện lực không ai nghe, dân bức xúc!
Tại buổi tiếp xúc cử tri ở phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, nhiều cử tri phản ánh về tình trạng cắt điện thường xuyên và khó liên lạc với tổng đài điện lực. Cử tri cũng bày tỏ lo ngại về nguy cơ mất an toàn điện tại chung cư Thuận Kiều.
Giải đáp thắc mắc về tình trạng cúp điện
Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương đã xin lỗi về những bất cập và giải thích rằng việc không liên lạc được với tổng đài có thể do nghẽn mạng hoặc quá tải. Ông cũng cho biết tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 qua số điện thoại 19001006 và 19009000. Về vấn đề an toàn điện tại chung cư Thuận Kiều, ông khẳng định trách nhiệm quản lý bên ngoài thuộc về ngành điện lực, còn bên trong là trách nhiệm của chủ đầu tư và ban quản lý tòa nhà.
Tình trạng cúp điện tại Thuận An
Cử tri tại TP. Thuận An, đặc biệt là khu vực Việt Sing, phường An Phú, cũng phản ánh tình trạng cúp điện thường xuyên, gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, đặc biệt là đối với công nhân và người lao động. Việc cúp điện đột xuất, không báo trước gây nhiều khó khăn và bức xúc cho người dân. Nhiều trường hợp người dân liên hệ với tổng đài điện lực nhưng không nhận được phản hồi thỏa đáng.