Thông tin hữu ích IT

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Sau một thời gian sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn xuất hiện lỗi không nhận được thông báo từ bạn bè. Bạn đã tìm cách khắc phục nhưng không thành công. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cho bạn 3 cách để khắc phục tình trạng này, cùng theo dõi nhé!

1. Bật thông báo trong ứng dụng Zalo

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo > Chọn mục Thêm dưới màn hình.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Tiếp theo, bạn nhấn biểu tượng Cài đặt bên góc phải phía trên.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 2: Chọn Thông báo > Bật nút Báo tin nhắn mới.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

2. Bật thông báo trong cài đặt điện thoại

– Trên iPhone

Bước 1: Vào Cài đặt > chọn Thông báo.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 2: Chọn Zalo > Bật Cho phép Thông báo.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

– Trên điện thoại Android

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Thông báo.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 2: Bật công tắc Cho phép thông báo cho ứng dụng Zalo.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

3. Xóa ứng dụng Zalo và cài đặt lại

Nếu đã thao tác trên nhưng không thành công thì có thể do ứng dụng của bạn đang bị lỗi, bạn có thể xóa và cài đặt lại ứng dụng để khắc phục lỗi.

– Trên iPhone

Bước 1: Nhấn và giữ biểu tượng Zalo > chọn Xóa ứng dụng.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 2: Nhập Zalo tại khung tìm kiếm của Appstore > Chọn biểu tượng nút tải xuống.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

– Trên điện thoại Android

Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn Ứng dụng.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Tiếp theo, bạn nhấn vào ứng dụng Zalo.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 2: Chọn Gỡ cài đặt > Nhấn OK khi bảng hỏi hiện ra.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 3: Nhập Zalo trên thanh tìm kiếm của CH Play > Chọn Cài đặt.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Bước 4: Chọn Mở để vào ứng dụng.

Hướng dẫn 3 cách khắc phục lỗi không nhận được thông báo trên Zalo

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button