Thông tin hữu ích IT

Cách kiểm tra bảo hành sản phẩm đã mua ở Thế Giới Di Động đơn giản

Qua quá trình sử dụng điện thoại, máy tính đã mua ở Thế Giới Di Động nhưng bị lỗi cần bảo hành nhưng bạn chưa biết làm thế nào? Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tra cứu thời hạn bảo hành cũng như những trung tâm bảo hành gần bạn nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Hướng dẫn xem thời hạn còn bảo hành

Bước 1: Chọn vào xem thời hạn còn bảo hành sản phẩm

Tại giao diện trang bảo hành, nhấn vào Xem thời hạn còn bảo hành của sản phẩm.

Chọn vào xem thời hạn còn bảo hành sản phẩm

Bước 2: Nhập IMEI

Hệ thống hiển thị cửa sổ như hình, nhập số IMEI máy vào.

Nhập IMEI

Bước 3: Nhấn kiểm tra

Nhấn kiểm tra, hệ thống sẽ trả về kết quả thời gian bảo hành cho bạn.

Nhấn kiểm tra

2. Hướng dẫn tra cứu thông tin máy đang được bảo hành

Bước 1: Chọn vào tra cứu thông tin máy đang được bảo hành

Tại giao diện trang bảo hành, nhấn vào Tra cứu thông tin máy đang được bảo hành.

Chọn vào tra cứu thông tin máy đang được bảo hành

Bước 2: Chọn tiêu chí để tra cứu

Tại đây bạn có thể chọn tra cứu theo 1 trong 3 mã sau:

– Tra theo mã IMEI.

– Tra theo mã Jobcard.

– Tra theo số điện thoại.

Chọn tiêu chí để tra cứu

Bước 3: Nhập thông tin (1 trong ba cái tiêu chí)

Ở đây mình sẽ tra theo mã IMEI, nhập số vào hệ thống như hình.

Nhập thông tin (1 trong ba cái tiêu chí)

Bước 4: Kiểm tra

Nhấn Kiểm tra, hệ thống sẽ trả về thông tin máy đang được bảo hành.

Kiểm tra

3. Cách tìm điểm bảo hành gần với bạn

Bước 1: Chọn vào sản phẩm bạn muốn bảo hành

Chọn sản phẩm muốn bảo hành tại mục TÌM ĐIỂM BẢO HÀNH THEO LOẠI SẢN PHẨM.

Chọn vào sản phẩm bạn muốn bảo hành

Bước 2: Chọn hãng

Chọn hãng tại mục TÌM ĐIỂM BẢO HÀNH THEO HÃNG > Nhấn Tìm.

Chọn hãng

Bước 3: Hiện kết quả

Hệ thống sẽ trả về danh sách kết quả như yêu cầu.

Hiện kết quả

Bước 4: Tìm kết quả ở gần bạn nhất và tiến hành đi bảo hành

Lọc để chọn ra địa điểm bảo hành gần nhất với bạn.

Tìm kết quả ở gần bạn nhất và tiến hành đi bảo hành

4. Một số lưu ý của Thế Giới Di Động khi bảo hành

– Bảo hành có cam kết trong 12 tháng.

– Khách hàng được áp dụng phương thức “Hư gì đổi nấy” hoặc hoàn 50% mức phí nếu thời gian bảo hành sản phẩm quá 15 ngày, hoặc phải bảo hành lại trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước.

– Khách hàng được cung cấp một điện thoại đã qua sử dụng để dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành máy.

– Chi tiết máy cung cấp khách có thể hỏi nhân viên hoặc xem trên giấy tiếp nhận bảo hành/ sửa chữa.

Một số lưu ý của Thế Giới Di Động khi bảo hành

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button