Thông tin hữu ích IT

Cách khắc phục lỗi tài khoản Zalo bị cấm sử dụng (2020) đơn giản nhất

Đôi lúc tài khoản Zalo của bạn bị khóa một cách bất ngờ và bạn không biết rõ nguyên nhân vì sao mình bị như vậy. Đôi khi biết nguyên nhân nhưng bạn thấy việc đó không thỏa đáng. Thì bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn cách lấy lại tài khoản Zalo bị khóa trên điện thoại. Đọc kỹ bài viết để hiểu thêm nhé!

1. Nguyên nhân tài khoản Zalo bị cấm sử dụng (2020)

Tài khoản bạn sẽ gặp tình trạng lỗi 2020 khi bạn gặp vấn đề nghiêm trọng với ứng dụng Zalo. Có thể bạn đã vi phạm chính sách sử dụng của Zalo như sau:

– Sử dụng tài khoản Zalo để phát tán nội dung đồi trụy.

– Chia sẻ các link virus, link trúng thưởng giả.

– Sử dụng tài khoản để phân phối các dịch vụ vi phạm bản quyền.

– Tài khoản đã bị hack.

– Quên mật khẩu Zalo.

Tài khoản Zalo bị cấm sử dụng

Tài khoản Zalo bị cấm sử dụng

2. Cách khắc phục lỗi tài khoản bị cấm sử dụng (2020)

– Gọi điện thoại về tổng đài hỗ trợ

Liên hệ đến tổng đài hỗ trợ Zalo: 1900561558. Bạn nhấn phím số 2 để gặp tổng đài viên và trình bày rõ sự cố gặp phải với tài khoản.

Cước phí cuộc gọi tổng đài Zalo sẽ bị tính phí 2000đ/phút.

Gọi điện thoại về tổng đài hỗ trợ

Gọi điện thoại về tổng đài hỗ trợ

– Gửi email yêu cầu hỗ trợ

Bạn có thể gửi Email để trình bày vấn đề với họ về vấn đề tài khoản bị khóa mà không thông báo trước. Địa chỉ Email của Zalo là: hotro@zaloapp.com.

Gửi email yêu cầu hỗ trợ

Gửi email yêu cầu hỗ trợ

– Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Nếu đang dùng điện thoại

Bước 1: Chọn Thêm ở góc dưới cùng bên phải > Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Bước 2: Chọn Thông tin về Zalo.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Bước 3: Chọn Hỗ trợ trực tuyến.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Bước 4: Nêu vấn đề cần giải quyết với nhân viên Hỗ trợ Zalo qua khung chat.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Nếu bạn đang sử dụng máy tính

Bước 1: Gõ vào tìm kiếm “Zalo hỗ trợ” > Chọn biểu tượng Zalo Hỗ Trợ PC.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Bước 2: Nêu vấn đề cần giải quyết với nhân viên Hỗ trợ Zalo qua khung chat.

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

Chat trực tiếp với nhân viên Zalo

– Khôi phục tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn sau 48h

Theo như chính sách mới của Zalo 2020, nếu bất kỳ lỗi nào mà máy không đọc được thì là lỗi xóa vĩnh viễn. Lúc này, tài khoản của bạn sẽ bị treo trong vòng 48h và bị xóa hoàn toàn dữ liệu. Bạn cần lấy lại tài khoản thì phải chờ hết 48h rồi đăng ký lại tài khoản mới bằng số điện thoại cũ.

Khôi phục tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn sau 48h

Khôi phục tài khoản Zalo bị xóa vĩnh viễn sau 48h

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button