Xe ô tô

Brat bike GS 400 độ – Vừa lịch lãm lại vừa đậm chất “bụi”

Xe máy điện Bolt M1 “phiên bản” dành cho dân chơi

Hải Phòng: “Hô biến” Suzuki GSX-R50 nhỏ bé thành siêu motor Ducati 1199 Panigale

Mẫu xe tay ga Suzuki Let sẽ có thêm “áo mới”

  

Được biết, chủ nhân chiếc xe này tên là Duy Nguyễn, hiện đang là chủ tiệm xăm Hippie Tattoo trên phố Đoàn Trần Nghiệp. Vốn mê xe độ, anh chàng cá tính này đã độ lại chiếc Suzuki GS 400 dung tích lớn của mình theo vóc dáng Brat bike mạnh mẽ.

Để hoàn thành niềm đam mê, Duy Nguyễn đã lựa chọn cửa hiệu xe độ Duong Doan design là chốn gửi gắm “xe cưng”.

 

Trong quá trình độ, việc đầu tiên các thợ độ cần làm là dỡ bỏ toàn bộ lớp áp cũ của chiếc xe gốc, sau đó hệ thống khung phụ được sửa lại, hàn thêm khung đuôi chữ “U” và điều quan trọng nhất chính là tạo ra kết cấu cơ bản của một chiếc brat với khung thấp.

Bên cạnh đó, ống xả cũng được thay thế bằng một cặp pô cocktail Inox mới sáng bóng, có tiếng nổ trầm.

Một số bộ phận khác của xe được thay thế và lắp đặt như cốp xe được gò tay với tôn miếng, bình xăng mới đúc nhôm với phom hình quả trứng và điểm tì gối lõm sâu xuống so với bề mặt của bình. Ghi đông cũ của xe cũng được thay mới với thương hiệu Flat bar, góc lái thấp và chiều rộng lớn hơn.

Ngay cả những chi tiết nhỏ như đèn pha cũng được làm tỉ mỉ, xẻ rãnh lạ mắt với chất liệu nhôm đúc cùng tông bình xăng. Không chỉ vậy, rè trước và sau bằng tôn được các thợ độ tạo hình bằng tay, cố định với gọng rè lớn.

Chiếc Brat bike GS 400 độ này là minh chứng rõ ràng cho quan điểm không cần thiết kế quá cầu kỳ hay những thứ “đồ chơi khủng”, chiếc xe độ vẫn hoàn toàn nổi bật theo một phong cách riêng nếu được thợ độ chăm chút. Như với bản độ “phong trần” này, vẻ đẹp của chiếc xe chỉ gói gọn trong 1 từ “Bụi bặm”.

Nhược Hi (TTTĐ)

theo xe hay

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button