Bình Dương: Cuộc thi – Chiến lược quảng bá du lịch đột phá

Bình Dương: Cuộc thi – Chiến lược quảng bá du lịch đột phá

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương đã tích cực triển khai các hoạt động truyền thông, quảng bá và xúc tiến du lịch, đặc biệt thông qua các cuộc thi. Các cuộc thi này đã góp phần thu hút du khách đến với Bình Dương.

Trung tâm đã tổ chức nhiều cuộc thi nhằm quảng bá du lịch Bình Dương, mang lại hiệu quả tích cực. Các cuộc thi trước đây như “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” và “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” đã thu hút sự tham gia của nhiều tác giả và giới thiệu những địa điểm du lịch nổi bật của tỉnh. Cuộc thi “Sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương” đã tạo ra các sản phẩm quà tặng đặc trưng của địa phương.

Bình Dương: Cuộc thi - Chiến lược quảng bá du lịch đột phá
Bình Dương: Cuộc thi – Chiến lược quảng bá du lịch đột phá

Năm 2024, cuộc thi “Sáng tác video clip về du lịch tỉnh Bình Dương” đã thu hút 53 tác phẩm của 45 tác giả và nhóm tác giả, đến từ nhiều thành phần khác nhau, bao gồm học sinh, sinh viên, giáo viên, viên chức, phóng viên, và cả du khách. Các video clip đã giới thiệu đa dạng các khía cạnh du lịch Bình Dương, từ văn hóa, ẩm thực đến cảnh quan thiên nhiên và di tích lịch sử.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *